Giải mã sức hút nước tẩy trang bí đao – sản phẩm làm sạch da tốt nhất ELLE Beauty Awards 2024

Được công nhận bởi nhiều giải thưởng và danh hiệu

Giữa hàng trăm ngàn các sản phẩm tẩy trang trên thị trường, Nước Tẩy Trang Bí Đao Cocoon ghi dấu ấn đậm sâu trong lòng người tiêu dùng nhờ ưu điểm làm sạch mạnh mẽ, lành tính cùng giá thành phải chăng. Chính vì thế, sản phẩm hiện đang là nước tẩy trang made in Vietnam bán chạy nhất tại nhiều hệ thống phân phối mỹ phẩm hàng đầu trong nước như Hasaki, Guardian, Watsons, Matsumoto Kiyoshi, Pharmacity, Nhà thuốc An Khang, Nhà thuốc Trung Sơn… Sự yêu thích và đánh giá cao từ khách hàng đã giúp Nước Tẩy Trang Bí Đao giữ vững vị thế này trong nhiều năm liên tiếp từ 2021 đến 2024.

Cũng nhờ những điểm sáng trên, trong khuôn khổ lễ trao giải ELLE Beauty Awards 2024, Nước Tẩy Trang Bí Đao đã vượt qua nhiều sản phẩm thuộc các nhãn hàng toàn cầu để giành chiến thắng tại hạng mục Sản phẩm làm sạch da tốt nhất của năm do bạn đọc bình chọn.

Xóa bỏ quan niệm nước tẩy trang lành tính thì không sạch

Bảng thành phần của Nước Tẩy Trang Bí Đao là sự khai phá sức mạnh từ nguyên liệu thân quen của người Việt là trái bí đao có đặc tính mát, làm giảm nhiệt, kháng viêm và diệt khuẩn giúp hạn chế mụn hình thành. Bên cạnh đó, Cocoon kết hợp cùng công nghệ NatraGem™ S150 – tổ hợp chất làm sạch có nhiều đặc tính ưu việt nguồn gốc 100% từ thực vật, có nguồn gốc hữu cơ được chứng nhận bởi Ecocert. NatraGem™ S150 giúp cuốn trôi nhanh chóng cặn mỹ phẩm, bã nhờn và bụi bẩn trên da nhờ khả năng hòa tan dễ dàng những chất ưa dầu có trong các sản phẩm trang điểm. Khi đặt lên bàn cân cùng các hoạt chất khác, NatraGem™ S150 vượt trội hơn trong việc hạn chế tình trạng mất nước qua da và rất an toàn (được chứng minh qua các bài test in-Vivo).

Sự lành tính của Nước Tẩy Trang Bí Đao thể hiện ở nguyên liệu 100% thuần chay cùng công thức đặc biệt không chứa paraben, sulfate hay các hóa chất độc hại khác, không thử nghiệm trên động vật. Do đó, trái với quan điểm lành tính là làm sạch kém, sản phẩm đã hoàn toàn chinh phục được người dùng khi đảm bảo đem lại hiệu quả làm sạch rất cao mà không làm khô da, mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn sau mỗi lần sử dụng. Bởi ưu điểm này, Nước Tẩy Trang Bí Đao được đánh giá phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn nhạy cảm cần một loại nước tẩy trang chuyên biệt giúp hỗ trợ các vấn đề mà da đang gặp phải.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *